Thương hiệu: Aquaforest

450.000₫

  • Hỗn hợp thực vật được lựa chọn cẩn thận, được phát triển để đáp ứng tất cả các nhu cầu của Zoanthuses và san hô nấm.
  • AF Zoa Food được chế biến với một bộ vitamin đặc biệt phù hợp hoàn hảo với nhu cầu của những loài san hô này.
  • Bằng cách hoàn thiện thành phần với hỗn hợp vitamin, AF Zoa Food hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh và mạnh mẽ.
  • AF Zoa Food cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng nhất, do đó nó cải thiện màu sắc và tăng tốc độ phát triển của chúng.

Gọi mua hàng: 091 339 36 83

(từ 8h00 đến 19h00 hàng ngày)

Mô tả sản phẩm

Aquaforest AF Zoa Food – Thức ăn dạng bột dành riêng cho Zoanthus, Ricordea, Rhodactis và các loài san hô nấm khác

Hỗn hợp thực vật được lựa chọn cẩn thận, được phát triển để đáp ứng tất cả các nhu cầu của Zoanthuses và san hô nấm. AF Zoa Food được chế biến với một bộ vitamin đặc biệt phù hợp hoàn hảo với nhu cầu của những loài san hô này. Bằng cách hoàn thiện thành phần với hỗn hợp vitamin, AF Zoa Food hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh và mạnh mẽ. AF Zoa Food cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng nhất, do đó nó cải thiện màu sắc và tăng tốc độ phát triển của chúng.

Liều dùng: 1 muỗng tương ứng với 100L (27 US gal) nước. Trong khi cho ăn, chúng tôi khuyên bạn nên tắt skimmer trong khoảng một giờ.

Đổ đầy vào một thùng chứa nhỏ với khoảng 20 ml nước hồ cá, thêm một thìa AF Zoa Food và trộn trong một phút. Đổ thức ăn trực tiếp vào bể hoặc sử dụng pipet để cho san hô theo mục tiêu đã chọn. Sử dụng ít nhất một lần một tuần. Trong các hồ san hô đã trưởng thành, phát triển tốt, sản phẩm có thể được sử dụng thường xuyên hơn, thậm chí hàng ngày.

Tất cả các loại thức ăn dạng bột đều có liều lượng khuyến nghị là 1 muỗng cho 100L nước, tuy nhiên, điều quan trọng là mỗi bể nuôi là khác nhau và liều lượng có thể khác nhau tùy thuộc vào thành phần san hô.

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu định lượng thực phẩm và chất bổ sung từ một nửa liều (thậm chí ¼) và quan sát san hô và phản ứng của chúng với thực phẩm được sử dụng. Khi bể cá không có dấu hiệu quá liều, chúng tôi khuyên bạn nên tăng liều lượng đến liều lượng mục tiêu. Nên cho ăn các loại san hô như Zoanthus, Ricordea và các loại san hô nấm khác vào ban ngày. Để tạo điều kiện hấp thụ thức ăn, nên cho san hô SPS và LPS ăn sau khi tắt đèn. Để đảm bảo hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất, tất cả các chất bổ sung và thức ăn cho san hô nên được đổ trực tiếp vào bể cá.

Top