Thương hiệu: ATI

27.500.000₫

  • Có thể kết nối và điều khiển qua Wifi
  • Chọn nhanh màu ánh sáng được lập trình sẵn, và tận hưởng
  • Tiết kiệm năng lượng. Tối đa 230W (với 153 bóng LED)
  • Hoạt động êm ái, yên tĩnh
  • Thiết kế & sản xuất tại Germany
  • Bảo hành đèn trong 1 năm

Gọi mua hàng: 091 339 36 83

(từ 8h00 đến 19h00 hàng ngày)

Mô tả sản phẩm

Phân bố ánh sáng đồng đều

Bộ khuếch tán độc quyền tích hợp trong máy pha trộn các đèn LED riêng lẻ, hầu như loại bỏ sự phân tách màu sắc. Diện tích bề mặt lớn giúp toàn bộ bể cá có ánh sáng đồng đều, nhất quán. Ánh sáng được tạo ra giả lập thời gian giống như tự nhiên đã được thử nghiệm, kết quả đã được chứng minh của hệ thống chiếu sáng Led Straton của chúng tôi – tạo ra ít bóng dưới nền và điểm nóng hơn khi so sánh với các loại đèn LED khác.

Có thể lập trình

Có bảy kênh màu độc lập và ba phần có thể điều khiển độc lập. Tạo một chương trình hoàn toàn có thể tùy chỉnh bằng cách sử dụng phần mềm điều khiển tích hợp sẵn. Dễ dàng chia sẻ chương trình với các thiết bị Straton khác.

Màu sắc tuyệt vời

Với 153 đèn LED riêng lẻ trên bảy kênh màu có thể điều khiển độc lập, Straton sẽ mang lại yếu tố ‘wow’ cho bể của bạn và thể hiện sự rực rỡ của san hô và bể cá của bạn.

Cấu hình siêu mỏng

Chiếc đèn hiện đại với kiểu dáng đẹp này rất thích hợp để treo phía trên bể của bạn. Hấp dẫn theo đúng nghĩa của nó, thiết kế tối giản sẽ cho phép bể san hô của bạn trở nên nổi bật

San hô được đánh bằng ánh sáng từ mọi góc độ.

Nguồn sáng lớn hơn của Straton làm cho nó vượt trội hơn so với các đèn LED khác, vì ánh sáng tỏa ra san hô của bạn từ mọi phía giống như ánh sáng T5 & Metal  . Hầu hết các nguồn sáng LED khác đều nhỏ hơn và do đó, san hô nhận ánh sáng chủ yếu ở một phía.

 

Top