Thương hiệu: Aquaforest

450.000₫

  • AF Pure Food  là thực phẩm tự nhiên 100% cho san hô.
  • Thành phần dựa trên canxi cacbonat cung cấp cho sinh vật trong bể cá tất cả các yếu tố vi mô và vĩ mô cần thiết, do đó đảm bảo sự phát triển lành mạnh và giảm bớt vôi hóa. Bởi nguồn gốc đặc biệt, AF Pure Food là thực phẩm dành cho san hô trong môi trường sống tự nhiên của chúng.
  • Các thành phần độc đáo của sản phẩm đảm bảo sự tăng trưởng mạnh mẽ. Giàu công thức canxi cacbonat cũng có tác dụng tích cực trong việc duy trì độ pH ở mức ổn định.

Gọi mua hàng: 091 339 36 83

(từ 8h00 đến 19h00 hàng ngày)

Mô tả sản phẩm

AF Pure Food 30g

AF Pure Food  là thực phẩm tự nhiên 100% cho san hô. Thành phần dựa trên canxi cacbonat cung cấp cho sinh vật trong bể cá tất cả các yếu tố vi mô và vĩ mô cần thiết, do đó đảm bảo sự phát triển lành mạnh và giảm bớt vôi hóa. Bởi nguồn gốc đặc biệt, AF Pure Food là thực phẩm dành cho san hô trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Các thành phần độc đáo của sản phẩm đảm bảo sự tăng trưởng mạnh mẽ. Giàu công thức canxi cacbonat cũng có tác dụng tích cực trong việc duy trì độ pH ở mức ổn định.

LIỀU DÙNG:

1 muỗng đo cho mỗi 100 l (27 US gal) nước.

Đổ đầy một thùng chứa nhỏ với khoảng 20 ml nước bể, bổ sung một muỗng AF Pure Food và trộn trong một phút. Đổ hỗn dịch trực tiếp vào bể hoặc sử dụng pipet để bơm trực tiếp vào san hô đã chọn. Sử dụng ít nhất một lần một tuần. Trong các hồ cá trưởng thành, được phát triển tốt, sản phẩm có thể được sử dụng thường xuyên hơn, thậm chí hàng ngày.

Tuy nhiên, tất cả các loại thực phẩm dạng bột đều có liều lượng khuyến nghị là 1 muỗng cho mỗi 100l (27 US gal) nước, tuy nhiên, điều quan trọng là mỗi hồ cá là khác nhau và liều lượng có thể thay đổi tùy thuộc vào sự hấp thụ của san hô. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu dùng thực phẩm và chất bổ sung bằng một nửa liều (thậm chí ¼) và quan sát phản ứng của san hô với thực phẩm được dùng. Khi hồ cá không có dấu hiệu quá liều, chúng tôi khuyên bạn nên tăng liều lượng đến liều lượng cần dùng. Các loại san hô như Zoanthus, Ricordea và các loại san hô nấm khác nên được cho ăn trong ngày. Để tạo điều kiện cho sự hấp thụ thức ăn, san hô SPS và LPS nên được cho ăn sau khi tắt đèn. Để đảm bảo sự hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất, tất cả các chất bổ sung và thực phẩm cho san hô nên được bổ sung trực tiếp vào bể cá. Trong thời gian cho ăn, chúng tôi khuyên bạn nên tắt skimmer trong khoảng một giờ.

Top